GeoNames Home | Postal Codes | Download / Webservice | About 

GeoNames Forum
  [Search] Search   [Recent Topics] Recent Topics   [Groups] Back to home page 
[Register] Register / 
[Login] Login 
problem with Geotree  XML
Forum Index -> General
Author Message
molukcelo



Joined: 17/12/2019 10:11:24
Messages: 1
Offline

Giải đáp thắc mắc về việc sàn Binance của nước nào cực hữu ích dành cho bạn
Cuộc sống ngày càng phát triển với những bước tiến mạnh mẽ của công nghệ hiện đại. Nắm bắt được xu thế ấy mà thị trường tiền điện tử đã ra đời và đang chứng tỏ được sức mạnh của mình. Nhắc tới thị trường tiềm năng này sẽ là một thiếu sót lớn nếu như thiếu đi tên tuổi của sàn giao dịch Binance. Vậy sàn giao dịch này có điểm gì hấp dẫn, sàn Binance của nước nào thành lập? Trong bài viết hôm nay, Tapchicoin24h sẽ giải đáp chi tiết cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

Khám phá về lịch sử hình thành sàn giao dịch Binance


Binance là sàn phổ biến trên toàn cầu

Sàn Binance chính thức được đưa vào hoạt động và lên sàn vào tháng 7 năm 2017. Trải qua 4 năm xây dựng và phát triển, cho tới nay sàn Binance đã vinh dự trở thành một trong năm sàn giao dịch có quy mô lớn nhất trên thế giới. Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa nắm rõ sàn Binance của nước nào, đặc biệt là với những ai đang bắt đầu tìm hiểu về thị trường tiền kỹ thuật số.

Nói đến sàn Binance Tapchicoin24h, người ta thường nhớ ngay tới vị CEO tài ba đã tạo dựng nên Binance lớn mạnh như ngày hôm nay. Vị giám đốc này có tên là Changpeng Zhao. Ông gây ấn tượng mạnh mẽ trong thị trường tiền ảo khi sở hữu profile cá nhân cực khủng mà ai cũng ngưỡng mộ. Changpeng Zhang từng đảm nhiệm vị trí quản lý Bộ phận phát triển của Blockchain.com. Đồng thời, vị CEO này còn là nhà sáng lập và quản lý kỹ thuật của sàn giao dịch tên tuổi một thời OKCoin.

Sau khi kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, Changpeng Zhang đã quyết định thành lập sàn giao dịch Binance. Ông tiến hành việc huy động vốn cho sàn giao dịch bằng hình thức ICO. Và ngay lập tức, Binance cùng cái tên Changpeng Zhang đã thu về sự quan tâm đông đảo của mọi người thời điểm lúc bấy giờ. Vòng gọi vốn kéo dài trong 20 ngày của Binance đã mang đến kết quả bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Nó đã thu về 15 triệu USD vốn đầu tư cùng với 20000 lượt người đăng ký tài khoản giao dịch ngay từ buổi đầu thành lập. Đây quả là con số mà rất nhiều sàn giao dịch khác đều mơ ước có được.



Sàn Binance có nguồn gốc từ Trung Quốc

Changpeng Zhang vốn là người có quốc tịch Trung Quốc. Chính bởi vậy mà sàn giao dịch Binance có trụ sở ngay tại khu vực có nền kinh tế lớn thứ hai của thế giới này. Tuy nhiên một thời gian sau, chính phủ Trung Quốc bắt đầu tiến hành thắt chặt các biện pháp quản lý cũng như hoạt động của thị trường tiền ảo. Vì thế mà trụ sở của Binamce buộc phải chuyển tới khu vực Hong Kong và Nhật Bản để tiếp tục hoạt động. Vậy nhưng vào thời điểm đầu năm 2018, Binance lại tiếp tục vướng vào các rắc rối về luật pháp tại Nhật. Do đó trụ sở ở Nhật một lần nữa phải chuyển dịch và điểm đến tiếp theo chính là đảo quốc Malta.

Bạn có nên tiến hành giao dịch trên sàn Binamce?
Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và cảm thấy phức tạp khi bắt đầu thực hiện các giao dịch tiền ảo. Và với sàn Binance, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các phiên giao dịch. Bởi Binance sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội mà hiếm có sàn giao dịch này sánh kịp như:

Ngôn ngữ giao dịch đa dạng và phong phú.
Số lượng cặp giao dịch rộng lớn lên tới 466 cặp khác nhau.
Các tính năng cực kỳ ổn định và đảm bảo an toàn.
Hỗ trợ ví điện tử riêng mang tên Binance Wallet.
Số lượng coin hỗ trợ các giao dịch cực kỳ lớn từ những loại tiền thông dụng nhất cho tới các loại tiền ít người giao dịch.
Hiệu suất xử lý rất cao, đạt mức hơn 1 triệu đơn trên mỗi một giây.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tới từ phố Wall.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ về việc sàn Binance của nước nào.
 
Forum Index -> General
Go to:   
Powered by JForum 2.1.5 © JForum Team