GeoNames Home | Postal Codes | Download / Webservice | About 

GeoNames Forum
  [Search] Search   [Recent Topics] Recent Topics   [Groups] Back to home page 
[Register] Register / 
[Login] Login 
help with new place  XML
Forum Index -> General
Author Message
riocavic



Joined: 29/07/2019 11:22:11
Messages: 1
Offline

Phân tích, đánh giá, lựa chọn các dự án coin tốt có thể tăng giá trong dài hạn là 1 trong những kỹ năng quan trọng cần có đối với các nhà đầu tư tiền ảo. và để giúp quý vị không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm Blog tien ao Tapchicoin24h xin được đưa ra nhanạ định và tổng hợp “ top 5 đồng tiền ảo tiềm năng nhất 2020 “ thông qua bài viết sau đây.

Huobi Token (ký hiệu là HT)
Huobi Global hiện đang là 1 trong những sàn uy tín bậc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, vì vậy không quá ngạc nhiên khi đồng coin Houbi Token của sàn này được đánh giá rất cao bởi cả nhà đầu tư. Lý do là vì khi sở hữu đồng coin HT trên ví sàn, các nhà đầu tư sẽ có thể nhận được các điều sau:

+ 1 số lượng coin miễn phí mà sàn chia đều cho những người nắm giữ HT mỗi ngày.

+ Tham gia IEO thông qua hình thức được nhận Ticket khi nắm giữ HT trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, trung bình cứ mỗi tháng thì sàn Houbi sẽ tổ chức bán coin thông qua hình thức IEO.

+ Giám phí giao dịch 50% khi sử dụng đồng HT (chức năng này đang được Houbi Global thử nghiệm mà sẽ có thể được áp dụng trong thời gian rồi)



Ngoài ra, chắc chắn là việc nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi khi giá đồng coin HT tăng khá đều và chắc trong thời gian vừa qua, khi đang được giao dịch ở mức 1 HT = 4,3 USDT ( tăng hơn 4 lần so với thời điểm đầu năm 2019)

Cập nhật ngay tin tức thị trường Bitcoin hôm nay để có một kế hoạch giao dịch tối ưu nhất

NEO (mệnh danh là Ethereum của Trung Quốc)
Sẽ thật thiếu xót trong danh sách này nếu như không nhắc tới dự án NEO, mặc dù không thể so sánh được với Bitcoin, Ethereum tuy nhiên đây là 1 dự án có nền tảng công nghệ thực sự tốt, với nhiều ứng dụng có thể áp dụng để giải quyết vấn đề thực tế trong thời gian tới

Quan trọng nhất là, tổng số lượng NEO được phát hành chỉ là 100 triệu, trong khi mức giá giao dịch hiện tại 1 NEO = 8,87 USD vì vậy mà giá bán của đồng tiền ảo này hoàn toàn có thể tăng gấp 4 - 5 lần trong thời gian sắp tới



Đơn vị phát triển dự án này cũng đã có những thông báo về kế hoạch ra mắt và phát triển nền tảng đồng NEO 3.0 sẽ được ra mắt vào tháng 6/2020 vì vậy mà chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng dành 20% vốn đầu tư để mua Hold đồng coin này dài hạn.

Egretia (ký hiệu là EGT)
1 trong các dự án nổi đình nổi đám và đã trở thành hiện tượng thực sự trong giai đoạn giữa năm 2019 đó chính là Egretia,, EGT là 1 nền tảng Blockchain HTML5, hướng tới thị trường Web Game (1 trong những ngành HOT trong giai đoạn Internet bùng nổ và là 1 thị trường hái ra tiền)

Theo đó, đồng EGT Token dự kiến cũng sẽ được sử dụng để thanh toán, trả thưởng trong các trò chơi được phát triển trên nền tảng này, mức giá giao dịch hiện tại 1 EGT = 0.0042 USD là quá thấp so với tiềm năng thực sự của dự án Egretia.

Bitcoin SV (Ký hiệu BSV)
Bitcoin SV là đồng coin được Hard Fork từ Bitcoin Cash trong năm 2018, đây cũng là đồng coin gây ra rất nhiều tranh cãi và tranh luận gay gắt từ cộng đồng và các người nổi tiếng trong giai đoạn đó.

Tuy nhiên vào giữa năm nay, với bước nhảy vọt về giá khi tăng lên 1 BSV = 243 USD ở giữa năm 2019 thực sự khiến cho các nhà đầu tư có cái nhìn khác và lạc quan hơn về đồng coin này.

Ethereum Classic (Ký hiệu là ETC)
Trong danh sách này không thể không nhắc tới Ethereum Classic , một dự án chất lượng với nền tảng công nghệ vượt trội nhưng chưa bao giờ được cộng đồng đánh giá đúng, Với sự nâng cập vượt trội về nền tảng trong năm 2019 thì năm 2020 sẽ mở ra 1 chương mới với dự án tiền ảo này.

Ethereum Classic có tổng đồng 210 triệu ETC được phát hành, mức giá dao dịch hiện tại chỉ là 1 ETC = 6.51 USD

Bạn cũng có thể truy cập Blog tien ao để xem thêm nhiều thông tin hũu ích về tiền điện tử
marc



Joined: 08/12/2005 07:39:47
Messages: 4412
Offline

on the live search (www) it should be available immediatley.

In the api it will take some days till all servers are synchronized.

Marc

[WWW]
 
Forum Index -> General
Go to:   
Powered by JForum 2.1.5 © JForum Team