GeoNames Home | Postal Codes | Download / Webservice | About 

GeoNames Forum
  [Search] Search   [Recent Topics] Recent Topics   [Groups] Back to home page 
[Register] Register / 
[Login] Login 
Tặng dịch vụ chạy Toyota Hiace miễn phí hỗ trợ nhân viên y tế chống dịch Covid-19  XML
Forum Index -> General
Author Message
minirus



Joined: 13/05/2019 09:08:50
Messages: 1
Offline

Tặng dịch vụ chạy Toyota Hiace miễn phí hỗ trợ nhân viên y tế chống dịch Covid-19

Hãng ô tô Nhật quyết định tặng dịch vụ chạy Toyota Hiace miễn phí như một phương thức giúp bộ phân y tế tham gia chống dịch Covid-19 hiệu quả. Mẫu Hiace dịch vụ y tế được trang bị phần mềm gọi xe hoạt động như ứng dụng Grab nhưng chỉ dành cho nhân viên y tế và người tuyến đầu khác. Bài viết này trang Mua bán xe ô tô sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.



Đại dịch coronavirus (COVID-19) đã khiến một phần lớn của thế giới rơi vào bế tắc. Rất nhiều quốc gia hiện nay đang phong tỏa hoàn toàn hoặc một phần. Bởi thế, người dân được khuyến cáo nên (hoặc bắt buộc) ở trong nhà. Đây chính là lý do giao thông công cộng ở hầu hết các nơi cũng bị dừng.

*** Tham khảo tin tức thị trường ô tô tại trang DailyXe: https://www.pinterest.com/dailyxe/



Tất cả mẫu Toyota Hiace tham gia nhiệm vụ chống Covid-19 đều được làm sạch và vệ sinh thường xuyên trong quá trình triển khai. Xe còn được trang bị các sản phẩm khác nhau bao gồm các thiết bị lọc không khí và bọc ghế có thể thay đổi định kỳ. Đồng thời tuân thủ hướng dẫn cách ly xã hội cho hành khách.

*** Cập nhật giá Mua ô tô mới toàn quốc uy tín trên web Dailyxe

[/url][/b]

Toyota HiAce 2019 đảm bảo độ an toàn sánh ngang SUV. Theo Giám đốc điều hành ANCAP, ông James Goodwin - ca ngợi Toyota Hiace vì mẫu ô tô này mang tới gói an toàn toàn diện. Đây được đánh giá là một thành tựu mang tính bước ngoặt cho phân khúc xe van thương mại.
 
Forum Index -> General
Go to:   
Powered by JForum 2.1.5 © JForum Team