GeoNames Home | Postal Codes | Download / Webservice | About 

GeoNames Forum
  [Search] Search   [Recent Topics] Recent Topics   [Groups] Back to home page 
[Register] Register / 
[Login] Login 
Postal code and geonameid  XML
Forum Index -> Discussion of GeoNames Toponyms
Author Message
liaemars



Joined: 27/03/2018 15:49:25
Messages: 2
Offline

Định cư Latvia – Con đường định cư Châu Âu thu hút hiện nay

Từ tháng 4/2014 đến nay, có khoảng hơn 100 gia đình tham gia các chương trình Đầu tư định cư Quốc Tế tại Latvia và tạo nên cộng đồng người Việt tại đây vô cùng mạnh mẽ.
[b]Đầu tư Latvia trở thành làn sóng mạnh mẽ tại Việt Nam[/b]
Từ số liệu nghiên cứu của Gallup, trang 24/7 Wall Street (nghiên cứu được thực hiện 140 quốc gia vào năm 2013, kết hợp với dữ liệu từ Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), Diễn đàn Kinh tế thế giới, Báo cáo phát triển con người HDI), Latvia thuộc Top 9  những đất nước có tỷ lệ lao động toàn thời gian cao và có nhiều cơ hội xin việc làm toàn thời gian đứng đầu trên thế giới.  


Đầu tư Latvia trở thành làn sóng mạnh mẽ tại Việt Nam

Đặc biệt Latvia có khả năng cạnh tranh kinh tế toàn cầu cao, chiếm vị trí thứ 53/140 quốc gia trên bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh toàn cầu do Diễn đàn kinh tế thế giới đặt ra.

Với những chỉ số kinh tế vô cùng ấn tượng, không phải là quá ngạc nhiên khi mà hiện nay chương trình đầu tư định cư Latvia đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ tại Việt Nam.

[b]Chương trình đầu tư định cư Latvia hấp dẫn - Định cư Châu Âu - YouTube[/b]

Chương trình đầu tư định cư Latvia vô cùng hấp dẫn, điều kiện chỉ cần vốn đầu tư thấp chỉ 250.000 Euro và thủ tục cấp thẻ di trú nhanh, minh bạch với tỷ lệ thành công cao.


Chương trình đầu tư định cư Latvia hấp dẫn

Khoảng thời gian từ lúc chọn bất động sản cho đến lúc đến Latvia sinh sống chỉ trong khoảng thời gian 6 tuần. Ở những quốc gia khác các nhà đầu tư phải chờ một khoảng thời gian dài để chờ xét duyệt hồ sơ di trú, thậm chí có thể kéo dài đến vài năm nhưng tổng lộ trình từ lúc chọn bất động sản cho đến khi chính thức dời đến Latvia sinh sống chỉ vỏn vẹn trong vòng 6 tuần. 

[b]Cộng đồng Việt định cư latvia vô cùng vững mạnh[/b]

Từ tháng 4/2014 đến nay, có khoảng hơn 100 gia đình tham gia các chương trình đầu tư Định Cư Quốc Tế - Facebook tại Latvia và tạo nên cộng đồng người Việt cùng sinh sống, học tập và lao động. 

Theo kinh nghiệm định cư Châu Âu tại Latvia của những người có kinh nghiệm định cư tại đây, cơ hội nghề nghiệp tại Latvia khá cao. Một số người Việt sinh sống đã mở công ty thực phẩm, du lịch hay nhà hàng kinh doanh các món ăn Việt. Một số gia đình lại mở các dịch vụ về spa, nail, massage, tóc… hay các shop bán đồ lưu niệm, các xưởng chế tác, điệu khắc trên đá, gỗ, sắt… cho các công trình xây dựng, gia dụng và đồ thủ công mỹ nghệ. 

Hiện nay, người Việt định cư ở đây đã có bất động sản cho thuê, cơ sở kinh doanh, có nhà riêng để ở, các con được học theo tiêu chuẩn quốc tế với những điều kiện tốt. Họ có thể tham gia vào nhiều hoạt động cùng những người dân bản xứ để có thể hòa nhập tốt với cộng đồng như xem ballet, xiếc, hòa nhạc, opera, chơi goft, tennis, trượt tuyết, trượt băng… và các lễ hội văn hóa ý nghĩa. 
 
Forum Index -> Discussion of GeoNames Toponyms
Go to:   
Powered by JForum 2.1.5 © JForum Team