GeoNames Home | Postal Codes | Download / Webservice | About 

GeoNames Forum
  [Search] Search   [Recent Topics] Recent Topics   [Groups] Back to home page 
[Register] Register / 
[Login] Login 
Referring in a paper?  XML
Forum Index -> General
Author Message
liaemars



Joined: 27/03/2018 15:49:25
Messages: 2
Offline

Những trải nghiệm thú vị khi định cư tại Síp

Cộng hòa Síp là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất thế giới và cũng là quốc đảo được các nhà đầu tư Định Cư Quốc Tế - Facebook yêu mến. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của quốc đảo xinh đẹp này?

Những trải nghiệm thú vị khi định cư tại Síp

Khi Đầu tư định cư Quốc Tế - YouTube tại quốc đảo Síp bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều vô cùng thú vị, bạn có thể vui chơi trên bãi biển, nếm thử loại pho mát đích thực và nhiều điều khác nữa.

Síp là nơi khởi nguồn tình yêu


Síp là nơi khởi nguồn tình yêu

Truyền thuyết kể rằng nàng Aphrodite, nữ thần tình yêu của Hy Lạp đã được sinh ra và lớn lên từ bọt biển gần một tảng đá trên bãi biển mà bây giờ được biết đến với cái tên bãi biển của Aphrodite. Theo lời người dân trên đảo, những con sóng vỗ trên đá trông giống như vị nữ thần tình yêu. Bởi vậy Síp được mệnh danh là nơi khởi nguồn tình yêu.

Pho mát là món ăn thứ thiệt

Pho mát là món ăn nổi tiếng nhất tại quốc Đảo Síp xinh đẹp. Mónn ăn này có ở khắp nơi trên đảo. Pho mát của Síp được làm từ sữa dê và sữa bò sau khi đã được ngâm trong nước muối và bạc hà. Mỹ và châu Âu đã công nhận pho mát là một sản phẩm truyền thống của Síp, vì vậy, loại pho mát được làm từ nơi này mới được coi là pho mát thứ thiệt.

Biển xanh đẹp tuyệt mỹ

Được thiên nhiên ban tặng khí hậu ôn hòa rực rỡ quanh năm, Síp được ca ngợi là nơi có nước biển sạch nhất Châu Âu trong suốt 10 năm qua cùng 53 bãi tắm du lịch sinh thái trong xanh. 

Những bãi biển phía đông nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, dòng nước xanh ngọc lý tưởng cho các chuyến lặn và các trò chơi dưới nước thú vị, vùng biển phía bắc dài mênh mang hoàn hảo cho những chuyến tản bộ lãng mạn còn các vùng vịnh hẻo lánh ở biển vùng Tây lại thích hợp cho những ai muốn thưởng ngoạn 1 mình.

Cả một thị trấn là di sản thế giới


Síp có cả một thị trấn là di sản thế giới

Dù chỉ là một hòn đảo nhỏ nhưng Síp lại chứa đựng rất nhiều di tích lịch sử. Ở cuối dãy hàng lưu niệm tại thị trấn Paphos, bạn sẽ thấy một di tích khảo cổ có niên đại từ thế kỷ IV TCN. Nhưng không phải chỉ có điều đó mới khiến thị trấn này trở nên đặc biệt. Những phần còn sót lại của những ngôi mộ cổ, pháo đài và cung điện thời xưa đã biến cả thị trấn  trở thành di sản văn hóa thế giới. Hiện nay, Paphos được xem là kho báu di sản hàng đầu mang tầm quốc tế.

Hãng rượu vang lâu đời

Thần thoại La Mã kể rằng, người Síp đã được thần rượu vang Diyonisus dạy làm rượu từ cách đây 4000 năm. Commaria được ca ngợi là rượu vang lâu đời và ngon nhất thế giới. Để thưởng thực rượu vang ngon tuyệt hảo, khách du lịch đảo Síp hãy tìm đến dãy núi đầy nắng Troodos; vùng thanh bình Larnaka và Lefkosi hoặc vùng biển Limassol và Paphos.

Nếu bạn quan tâm về vấn đề định cư và cần giải đáp thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Tư Vấn Định Cư Quốc Tế, Định Cư Châu Âu Với Thẻ Xanh
marc



Joined: 08/12/2005 07:39:47
Messages: 4412
Offline


What about something like this:

...
6 GeoNames. GeoNames. http://www.geonames.org/. Retr. April 25 2018.
...

[WWW]
 
Forum Index -> General
Go to:   
Powered by JForum 2.1.5 © JForum Team